"stop, look, listen, write." submit articles to: krayraen@yahoo.com

Friday, February 18, 2005

rayumatic expressions

ulap

puwing ka lang
naman dati sa aking paningin
at minsa’y pang-abala
sa aking paghimbing

bagamat singabal mo na
ang aking panimdim..

bakit di ka pa mawala
eh kay dali mo namang alisin?

Hanggang ngayon
Di ako tiyak sa gagawin..
dahil
Binulag mo na yata
pati ang aking damdamin

………………..


ulap2

guni-guni ka lang naman,
alam ko
kaya bakit ka pa ba pag-uukulan
ng pansin?

Pampagulo ka lang namn
Sa aking routine
Bakit pa ba naman kitakailangang
Intindihin?

Pero anuman yata ang gawin ko’y
Naandayn ka pa rin.

Naghiihintay
Nag-aabang
Umaasa sa manaka-nakang
Pagpatak ng damdamin

Sadya sigurong ang pagtingin
Ay hindi pwedeng angkinin?

Wag mo lamang pagtangkaan
Dahil alam kong sa isang iglap kang

Kaya mo itong nakawin.



ni ..rayoo

0 Comments:

Post a Comment

<< Home